Bảng cửu chương cho học sinh lớp 2 và cách học thuộc nhanh

0
2
Загрузка...
Загрузка...

Bạn đang tìm bảng cửu chương để dạy bé học ? hãy xem ngay bảng cửu chương từ 1 đến 9 bến dưới đây để hướng dẫn bé nhà mình thuộc và đúng theo chương trình học của bé trên lớp nhé.

Khi bé bắt đầu lên lớp 2, chương trình đào tạo của bộ giáo dục và đào tạo bắt đầu cho các bé học bảng cửu chương lớp 2, 3. Việc học bảng cửu chương là điều cần thiết cho mọi trẻ khi đến lớp. Bởi học thuộc sẽ giúp trẻ tính toán nhanh hơn, tự tin giải các bài toán ở trên lớp và áp dụng trong cuộc sống thường ngày. Dưới đây là chi tiết bảng cửu trương cho bé từ 2 – 10:

Bảng cửu chương nhân từ 2 đến 10

Bảng cửu chương phép nhân 1, 2, 4, 5 dành cho trẻ lớp 2

Bảng cửu chương phép nhân 1, 2, 4, 5 dành cho trẻ lớp 2

Bảng cửu chương phép nhân 6,7,8,9,10 dành cho trẻ lớp 3.

Bảng cửu chương phép nhân 6,7,8,9,10 dành cho trẻ lớp 3.

Mẹo học giúp các bé học thuộc nhanh bảng cửu chương lớp 2 với bảng tính Pythagoras

bảng cửu chương lớp 2 với bảng tính Pythagoras

– Hàng dọc – hàng ngang: Giúp trẻ học bảng cửu chương theo con số.
– Làm phép nhân: gióng số từ hàng ngang và hàng dọc với nhau. Điểm giao giữa hai con số chính là kết quả phép nhân. Ví dụ gióng hàng số 5 ở hàng dọc với số 7 hàng ngang, kết quả là 35.
– Học về lũy thừa 2: Đường chéo chia đôi bảng này chính là kết quả lũy thừa 2. Kết quả của một số tự nhiên nhân với chính nó.
Cách 3: Học bảng cửu chương nhanh với các mẹo hoán đổi

Bố mẹ nên bày cho trẻ các mẹo hoán đổi để trẻ học thuộc bảng cửu chương nhanh hơn.

Ở các bảng cửu chương khó nhớ 6, 7, 8, 9, có thể dùng các phép hoán đổi, bố mẹ nên bày trẻ rằng 6 x 4 = 4 x 6; 6 x 7 = 7 x 6; hay 9 x 8 = 8 x 9. Như vậy, việc học bảng cửu chương sẽ nhẹ nhàng hơn phần nào đối với trẻ.

Trên thực tế việc giúp bé học thuộc bảng cửu chương mà bé có thể nhớ mà trả lời thầy cô giáo trên lớp với tất cả những câu hỏi bất chợt là điều mà khiến các phụ huynh chúng ta băn khoăn nhất.

bảng cửu chương cho học sinh lớp 2

Vậy làm cách nào mà để khi bé học bảng cửu chương không phải là học vẹt đọc vanh vách nhưng khi hỏi từng câu lại không trả lời được ? Mọi người tham khảo thêm phương pháp bảng cửu chương dưới đây giúp bé vui khi học mà nhớ lâu khi bé hiểu.

Với phương pháp này chúng tôi chúc các bé của gia đình cha mẹ sẽ nhanh học thuộc bảng cửu chương một cách thuần thục nhất chứ không phải học vẹt nhé.

Loading...

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here